MUDARU trao tặng 100 phần quà cho hội viên Câu lạc bộ Đái tháo đường Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp

00:00 14-03-2023 405 Lượt xem

Ngày 3/11/2022,  Bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức buổi sinh hoạt câu lạc bộ đái tháo đường với chủ đề “Tiếp cận người bệnh đái tháo đường” với sự tham gia của chuyên gia đầu ngành về Nội tiết- Đái tháo đường, các bác sĩ, và điều dưỡng khoa Nội tiết, cùng các bác hội viên câu lạc bộ đái tháo đường.

mudaru tai tro 100 phan qua

Bà Đoàn Thị Tố Nga - đại diện Công ty chia sẻ sản phẩm Mudaru đến các bác trong CLB Đái tháo đường tại buổi sinh hoạt

Đến với buổi sinh hoạt lần này, nhãn hàng MUDARU của Công ty CP TNB Việt Nam đã tài trợ 100 suất quà trị giá 20.000.000 đồng cho các bác hội viên trong CLB. Phía Công ty tham dự có Ông Lê Văn Tú – Phó Tổng Giám đốc và Bà Đoàn Thị Tố Nga – Trưởng phòng kinh doanh đã chia sẻ về sản phẩm Mudaru được hình thành và ra đời như thế nào, công dụng ra sao, hướng dẫn chi tiết các bác trong CLB cách dùng sản phẩm Viên uống Khổ qua rừng và Trà khổ qua rừng để phòng ngừa và hỗ trợ ổn định đường huyết đạt hiệu quả tốt nhất… Song song với việc sử dụng sản phẩm thảo dược khổ qua rừng Mudaru để hỗ trợ đái tháo đường, Bà Nga còn chia sẻ thêm người bệnh cần phải kết hợp tốt cả chế độ ăn, chế độ vận động và dùng thuốc theo đơn của bác sỹ cũng như việc tái khám theo định kì.

daithaoduong 1 1

Hình ảnh tại buổi sinh hoạt

Hiện nay, khoa Nội tiết - bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Tháp có hơn 200 thành viên trong CLB là người lớn tuổi đang mắc bệnh đái tháo đường. Với mong muốn đem lại giải pháp hiệu quả điều trị tốt nhất cho người bệnh, do vậy nhãn hàng MUDARU luôn đồng hành cùng câu lạc bộ đái tháo đường hằng năm nhằm để chia sẻ, hỗ trợ bằng sản phẩm thảo dược sạch, an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng giúp người bệnh được an tâm phần nào trong quá trình điều trị bệnh.

Buổi chia sẻ của đại diện công ty giúp các bác trong CLB thấu hiểu hơn về sản phẩm Khổ qua rừng Mudaru và hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Sau đây là 1 vài hình ảnh hoạt động trong buổi sinh hoạt tại Bệnh viện:

daithaoduong 2

sinh hoat dtd

dtd dong thap

qua tang mudaru